Thứ Năm, 11 tháng 6, 2020

Truy tìm địa chỉ mua ắc quy tại hồ chí minh giá rẻ bất ngờ

Ngày nay, hầu hết các thiết bị, động cơ muốn hoạt động tốt đều cần có bình ắc quy. Nó như một thiết bị đảm bảo cho các loại phương tiện vận chuyển như ô tô, mô tô, xe máy,.. luôn được vận hành một cách thuận lợi. Việc chọn mua được một chiếc bình ắc quy trở nên quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn truy tìm địa chỉ mua ắc quy tại Hồ Chí Minh giá rẻ bất ngờ.

Tại sao có tên gọi là ắc quy/ bình ắc quy?

Thực chất, ắc quy là nguồn điện thứ cấp, được sáng tạo và hoạt động dựa trên quá trình chuyển hóa từ hóa năng sang điện năng để tiến hành quá trình tích trữ và cung cấp điện lúc cần thiết cho các thiết bị điện. Người sử dụng có thể sử dụng lại bình ắc quy trong nhiều lần bằng cách sạc điện trước khi thay thế. Ngoài tên gọi ắc quy ra, nhiều người vẫn thường gọi chúng với những tên gọi khác như bình accu, bình acquy, ắc quy lưu điện hay ắc quy tích điện. Dù có được gọi theo tên gọi nào thì công dụng của những chiếc bình ắc quy này là không đổi.

Công dụng của bình ắc quy là vô cùng lớn với ô tô, xe máy
Công dụng của bình ắc quy là vô cùng lớn với ô tô, xe máy

Các loại ắc quy phổ biến nhất hiện nay?

Để tìm mua cho mình một chiếc ắc quy tại hồ chí minh trước hết bạn cần biết được mục đích sử dụng của mình là gì khi mua chúng. Các loại ắc quy được bày bán trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm. Để mua được đúng loại ắc quy cần dùng bạn cần biết cách phân loại chúng như sau:

  • Ắc quy chì (hay vẫn thường gọi là ắc quy axit): loại này được lấy axit để làm chất điện phân và chia thành hai loại loại nhỏ hơn là ắc quy axit hở khí và ắc quy axit kín khí. Điều này rất dễ hiểu khi loại hở khí có nghĩa là khí bên trong có thể thoát ra ngoài được, còn loại kín khí thì khí bên trong bình không thể thoát ra ngoài được, gồm ắc quy khô tấm hút AGM và ắc quy khô dạng gel.
  • Ắc quy kiềm: tương tự như loại ắc quy bên trên, ắc quy này dùng kiềm làm chất điện phân và hoạt động như những loại ắc quy thông thường.
  • Ắc quy pin lithium: đây là loại dùng muối lithium trong dung môi hữu cơ sau đó được làm chất phân điện.
Ngoài ra, dựa trên mục đích sử dụng, ắc quy còn được chưa làm hai loại khác nữa. Một loại là ắc quy khởi động,loại này thường thấy ở các thiết bị khởi động của các loại ô tô, xe máy, máy phát điện,… và loại ắc quy viễn thông dùng để duy trì cấp điện trong thời gian dài như các loại xe điện cùng các thiết bị điện khác.

Truy lùng ngay địa chỉ mua ắc quy tại hồ chí minh chất lượng, giá rẻ

Hiểu được cách phân loại và công dụng của bình ắc quy nói trên, hẳn là bạn đã có thể chọn cho mình được một chiếc bình ắc quy theo mục đích sử dụng, nhưng mua ở đâu thì cần phải xem xét. Nếu bạn có nhu cầu tìm một chiếc ắc quy tại hồ chí minh thì PowerLand là một lựa chọn xứng đáng điểm 10.

Powerland có mặt mọi miền tổ quốc
Mua ắc quy tại hồ chí minh – đến ngay đại lý Powerland gần nhất
Với kinh nghiệm  hơn 20 năm trong ngành công nghiệp ắc quy tại Việt Nam, chuỗi ắc quy powerland đã đang và sẽ trở thành người bạn đồng hành tin cậy trên thị trường dùng ắc quy Việt Nam nói riêng và thị trường Châu Á nói chung. Các sản phẩm được đưa ra bày bán đều khẳng định được chất lượng và thương hiệu của powerland với giá rẻ bất ngờ. Không quá các khâu trung gian nhập khẩu trực tiếp và chính ngạch từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Điều này chứng tỏ, Powerland có thể đáp ứng mọi nhu cầu về các loại ắc quy từ xe hơi, xe máy, máy phát điện, xe điện, xe nâng,.. cho mọi nhà.

Đồng thời, thời gian bảo hành các sản phẩm lên tới 12 tháng tùy vào các loại ắc quy mà khách hàng lựa chọn cùng dịch vụ cứu hộ ắc quy phủ sóng nội thành và đang phát triển mạng này này ra rộng khắp cả nước. Sứ mệnh mà powerland hướng đến là một dịch vụ tiện ích, thông minh bằng cả tấm lòng và cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp nhất có thể. Hiện tại, có 11 chi nhánh lớn nhỏ mà powerland đang sở hữu, cung cấp đa dạng các mẫu mã và thiết bị phục vụ nhu cầu cho khách hàng. Các sản phẩm đến tay khách hàng là dòng ắc quy cao cấp mang thương hiệu và đẳng cấp riêng cùng dịch vụ hậu mãi hoàn hảo mà bạn ít nhất nên thử sở hữu một lần trong đời.

Mua ắc quy tại hồ chí minh – đến ngay đại lý Powerland gần nhất
Mua ắc quy tại hồ chí minh – đến ngay đại lý Powerland gần nhất

Mua một chiếc ắc quy tại hồ chí minh giá rẻ bất ngờ, chất lượng 5 sao không còn xa vời khi bạn đến và trải nghiệm các dịch vụ tại Powerland. Chúng tôi tin chắc rằng, đồng tiền bạn bỏ ra xứng đáng với chất lượng trong từng chiếc bình ắc quy mà Powerland muốn gửi gắm. Còn chần chừ gì nữa mang không ghé qua các cơ sở của chuỗi ắc quy Powerland ngay thôi nào. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 02873033388 để được giải đáp và tư vấn một cách nhanh chóng nhất.

Truy tìm địa chỉ mua ắc quy tại hồ chí minh giá rẻ bất ngờ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Admin

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét