Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Đại lý ắc quy tphcm uy tín nhất hiện nay

Nhu cầu về sử dụng ắc quy ngày nay vô cùng cần thiết để có thể kích hoạt các động cơ hoạt động, điều này đồng nghĩa với việc thị trường sẽ cung cấp đa dạng các mẫu mã hơn. Để tìm được một chiếc bình ắc quy giá rẻ, chất lượng tốt không dễ, tuy nhiên có một gợi ý cho bạn về địa chỉ đại lý ắc quy TPHCM, đó là Powerland.

Địa chỉ đại lý ắc quy tphcm ở đâu thì uy tín

Những tín đồ đam mê công nghệ hoặc động cơ khi tìm cho mình một đại lý ắc quy đại lý ắc quy tphcm hẳn chẳng còn lạ lẫm gì với cái này. 20 năm có mặt trong ngành công nghiệp ắc quy là một con số biết nói, nói lên kinh nghiệm và độ dày dặn về chất lượng của thương hiệu này. Đến với Powerland bạn sẽ có vô vàn những lựa chọn khác nhau cho các sản phẩm ắc quy tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng.

Ắc quy là bộ phận quan trọng của xe máy, ô tô
Ắc quy là bộ phận quan trọng của xe máy, ô tô

Với sứ mệnh trở thành người dẫn đầu uy tín tại thị trường Việt Nam trong việc tư vấn và cung cấp các sản phẩm chính hãng đến tay khách hàng với các dòng ắc quy cao cấp được sản xuất bở nhiều nguồn gốc chất lượng như có thể ngay trong nước hoặc qua hình thức nhập khẩu chính ngạch từ các thương hiệu nổi tiếng về ắc quy trên thế giới.

Nhu cầu để khởi động các thiết bị ô tô, mô tô, xe điện, xe đẩy, xe nâng,… ngày càng nhiều, thị trường ắc quy nói chung và Powerland nói riêng đang ngày càng khẳng định tên tuổi và sức mạnh của mình giúp cho người tiêu dùng có một cuộc sống văn minh và hiện đại hơn.

Những loại ắc quy nào mà powerland hiện đang sở hữu và phân phối

Là một trong những đơn vị lớn và có tên tuổi, Powerland đang ngày càng đa dạng hóa sản phẩm các loại ắc quy theo công dụng và mục đích sử dụng khác nhau. Bạn có thể chọn cho mình bất kỳ một đại lý ắc quy tphcm nào nhưng riêng về chất lượng đi đôi với giá cả thì nên cân nhắc kỹ lưỡng những gợi ý của chúng tôi.

Đại lý ắc quy tphcm phân phối ắc quy đến mọi miền tổ quốc
Đại lý ắc quy tphcm phân phối ắc quy đến mọi miền tổ quốc
Không phải thương hiệu nào cũng có thể đứng vững và phát triển từ 20 năm và cho đến hiện nay, lương cung của thị trường dành cho Powerland vẫn không ngừng tăng cao. Điều đó chứng tỏ, thương hiệu, chất lượng và giá thành đã có mối quan hệ chặt chẽ tạo nên niềm tin cho khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt và cung cấp sản phẩm.

Với slogan “smart choices” dịch ra có nghĩa là sự lựa chọn thông minh mà Powerland muốn gửi gắm là sự lựa chọn hoàn hảo mà công ty hướng tới thực hiện, dành đến cho người tiêu dùng những gì tinh túy và chất lượng nhất.

Các mặt hàng ắc quy vô cùng đa dạng về thiết kế cũng như có nhiều sự lựa chọn về giá thành phù hợp với mọi tiêu chí của bạn. Có nhiều lựa chọn về dòng xe, model xe, động cơ một cách chi tiết nhất để Powerland có thể tìm ra loại ắc quy phù hợp nhất mà bạn đang tìm kiếm. Giao diện thông minh, hiểu được tâm lý khách hàng là điểm mạnh lớn nhất được khai thác bên cạnh dịch vụ, chất lượng và giá thành mà công ty mang lại. Điểm qua một vài cái tên như pro – MF75D23R, JS 400 loại không led và loại có led, mát kích để ô tô JS – 500A,.. 

Bên cạnh đó, dịch vụ bảo hành, cứu hộ được thực hiện 24/ 7 để chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi. Hiện tại dịch vụ này đang được triển khai tại thành phố Hồ Chí Minh và đang có những kế hoạch cho những tỉnh thành tiếp theo trên cả nước. Với mục tiêu và ý tưởng của công ty, dịch vụ cứu hộ ra đời cùng sự tận tụy của tập thể nhân viên trong chuỗi hệ thống Powerland mang đến những tiện ích hữu dụng nhất cho hành trình của bạn.

Powerland - địa chỉ tin cậy

Không chỉ với quy mô là một cửa hàng, Powerland đã và đang phát triển thành một chuỗi cửa hàng Powerland phủ sóng trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, đại lý ắc quy tphcm cũng được thành lập phục vụ tận tình nhu cầu của từng khách hàng trên địa bàn thành phố. Bạn cũng có thể trực tiếp bắt tay với Powerland để có thể cung cấp và phân phối những loại mặt hàng ắc quy này. Cùng Powerland xây lên những hành trình mới, đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng đã đang và sẽ thực hiện trong tương lai không xa. Không chỉ dừng lại ở 11 chi nhánh lớn nhỏ như hiện tại mà còn vươn tầm ra toàn khắp cả nước Việt Nam nói riêng và châu lục nói chung.

Địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng
Địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng
Với những thông tin về đại lý ắc quy tphcm mà chúng tôi chia sẻ, hy vọng bạn có cái nhìn đa chiều hơn trong ngành công nghiệp này, đồng thời hiểu rõ hơn về Powerland và mục đích sử dụng ắc quy mà bạn đang hướng tới. Đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp các câu hỏi thắc mắc của bạn, đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất và được phục vụ khách hàng là niềm vinh hạnh to lớn nhất của Powerland.

Địa chỉ: 36 Cù Lao, phường 2, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh. Mọi chi tiết về đại lý ắc quy tphcm vui lòng liên hệ: 02873033388


Đại lý ắc quy tphcm uy tín nhất hiện nay Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Admin

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét