Thứ Năm, 11 tháng 6, 2020

Tại sao nên sử dụng bình ắc quy khô chính hãng PowerLand?

Hiện nay trên thị trường đang rất ưa chuộng sử dụng dòng ắc quy khô do nó có nhiều ưu điểm nổi bật. Tuy nhiên nếu bạn mua phải những sản phẩm ắc quy khô không chính hãng, chất lượng kém có thể dẫn đến những hậu quả nguy hiểm. Vì vậy bạn nên cẩn trọng khi chọn mua ắc quy khô và nên chọn mua của những thương hiệu uy tín như bình ắc quy khô chính hãng Powerland.

Tác hại nếu mua phải ắc quy khô kém chất lượng

Sử dụng bình ắc quy khô kém chất lượng có thể gây ra rất nhiều những tác hại cho xe. Những loại ắc quy khô kém chất lượng cũng rất nhanh hỏng nên rất tốn kém khi phải thay thường xuyên.

Giới thiệu về ắc quy khô

Ắc quy khô đang rất được ưa chuộng hiện nay
Ắc quy khô đang rất được ưa chuộng hiện nay
Ắc quy khô là dòng ắc quy hiện đại được cải tiến từ dòng ắc quy nước. Ắc quy khô có thiết kế kín, bên trong chứa H2SO4 dạng gel nên được gọi là ắc quy khô để dễ phân biệt với ắc quy nước. Loại ắc quy này không cần phải thay nước định kỳ và không gây mùi khó chịu khi sử dụng nên rất được ưa chuộng.

Ắc quy khô có thể đặt nghiêng 45 độ vẫn hoạt động tốt, không có bất cứ dung dịch nào trào ra ngoài. Vì vậy khi đến bất cứ cửa hàng ắc quy nào bạn cũng có thể yêu cầu người bán thử như vậy để đảm bảo mua đúng ắc quy khô chất lượng.

Tác hại nếu mua phải ắc quy khô kém chất lượng

Mua phải ắc quy khô kém chất lượng thật sự mang lại rất nhiều nguy hại cho xe và của sức khỏe của bạn. Một số bất tiện mà bạn có thể gặp phải mua phải loại ắc quy khô kém chất lượng như sau:

- Ắc quy quá yếu không thể khởi động được xe, đèn xi nhan bật mờ, hoạt động không ổn định.

- Còi xe yếu, đèn xe mờ gây nguy hiểm khi điều khiển xe

- Ắc quy rất nhanh hỏng gây tốn kém khi thay sửa

- Gây hại đến động cơ ô tô, giảm tuổi thọ ô tô và làm xe bị hỏng hóc 

- Nguy hiểm hơn những dòng ắc quy kém chất lượng sử dụng lâu ngày có thể dẫn đến cháy nổ, gây nguy hiểm đến tính mạng.

Cách phân biệt ắc quy khô kém chất lượng

Bạn nên quan sát kỹ để không mua phải loại ắc quy kém chất lượng
Bạn nên quan sát kỹ để không mua phải loại ắc quy kém chất lượng
Khi đi mua ắc quy có một số cách đơn giản để bạn có thể phân biệt xem đó có phải là loại ắc quy chất lượng không. Hãy đọc kỹ những cách kiểm tra sau để tránh mua phải loại ắc quy khô kém chất lượng nhé.

Cách đơn giản nhất để phân biệt ắc quy có chất lượng không là quan sát bằng mắt thường xem tem, nhãn dán trên ắc quy có sắc nét không, chúng có dấu hiệu đã bị dán đè lên, dán lại không. Bạn chú ý xem trên các cọc điện cực của ắc quy có vết xước không, nếu là ắc quy mới thường sẽ có phần nhựa chụp bảo vệ. Bình ắc quy mới sẽ không bị phồng, bạn chú ý quan sát bằng mắt thường là có thể phân biệt được.

Tốt nhất bạn nên chọn mua những loại ắc quy có thương hiệu nổi tiếng, không ham rẻ mà mua những loại ắc quy trôi nổi trên thị trường chưa được kiểm nghiệm. Bạn nên đến những trung tâm phân phối ắc quy uy tín để tránh trường hợp bị lừa đảo mua loại ắc quy đã qua sử dụng hay loại ắc quy kém chất lượng, không chính hãng. Bạn có thể chọn mua bình ắc quy khô chính hãng Powerland- một trong những trung tâm phân phối ắc quy hàng đầu hiện nay.

Tại sao nên sử dụng bình ắc quy khô chính hãng PowerLand?

Powerland là đơn vị phân phối ắc quy khô hàng đầu Việt Nam
Powerland là đơn vị phân phối ắc quy khô hàng đầu Việt Nam
Powerland là đơn vị phân phối ắc quy khô với chi nhánh rộng khắp cả nước với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành phân phối ắc quy. Công ty xây dựng được uy tín cao với khách hàng trên cả nước nhờ cung ứng các sản phẩm ắc quy khô chất lượng cao, nói không với hàng giả hàng nhái. Hãng có nhiều ưu điểm vượt trội và là một trong những đơn vị phân phối ắc quy hàng đầu Việt Nam. Bạn nên chọn mua bình ắc quy khô chính hãng Powerland để nhận được nhiều lợi ích như sau:

- Powerland chỉ cung cấp những loại ắc quy khô chính hãng, đã được kiểm nghiệm chất lượng nên bạn hoàn toàn không phải lo về vấn đề mua phải hàng giả, hàng nhái. Các sản phẩm ắc quy khô của Powerland có tuổi thọ cao, hoạt động bền bỉ, không xảy ra trục trặc khó chịu khi sử dụng.

- Sản phẩm Powerland cung cấp luôn đảm bảo chất lượng, giá rẻ.

- Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được loại ắc quy khô chất lượng, phù hợp với xe mình.

- Powerland có chính sách bảo hành cho tất cả các loại ắc quy nên bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn mua.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã hiểu rõ tác hại khi mua phải những loại ắc quy kém chất lượng và tin tưởng lựa chọn bình ắc quy khô chính hãng Powerland.



Tại sao nên sử dụng bình ắc quy khô chính hãng PowerLand? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Admin

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét